Mã lỗi cấu hình thiết bị Ecovacs

1. 【10010】, 【10018】, 【10025】, 1025 : DEEBOT không kết nối mạng được

• Vui lòng xác nhận rằng các thiết bị di động (chẳng hạn như điện thoại di động) và Wi-Fi tại nhà có thể kết nối mạng bình thường

• Vui lòng xác nhận rằng DEEBOT nằm trong khu vực có phủ sóng Wi-Fi tốt. Bạn nên đặt DEEBOT cách bộ định tuyến trong vòng 3 mét

• Vui lòng xác nhận xem bộ định tuyến ở nhà có phải là mạng 5G hay không, nếu có, hãy chuyển qua mạng Wi-Fi 2.4G và bật lại sau khi thành công

• Vui lòng kiểm tra xem mật khẩu Wi-Fi đã nhập có chính xác hay không ở bước “kết nối với wifi gia đình” trong APP

• Hãy đảm bảo rằng DEEBOT đã được bật và nhấn nhanh RESET, đèn Wi-Fi Dibao sẽ nhấp nháy

• Vui lòng xác nhận xem bộ định tuyến đã bật các quyền mạng như danh sách trắng, lọc địa chỉ MAC, chế độ khách và các cài đặt mạng chống giả mạo khác hay chưa.

• Sau khi Wi-Fi kho báu cục bộ (ECOVACS_XXXX) được ghép nối thành công với điện thoại di động, khi quay lại APP để chờ kết quả phân phối mạng, hãy đảm bảo rằng điện thoại di động được kết nối với mạng WiFi gia đình trước đó. (Nếu điện thoại di động được kết nối với mạng 4G, cần phải chuyển đổi thủ công)

2. [ 10016 ], [ 10017 ]: Hết thời gian cấu hình thiết bị

• Vui lòng tắt dữ liệu di động của riêng bạn (chẳng hạn như mạng 4G của điện thoại di động) và thử định cấu hình mạng

• Vui lòng đảm bảo điện thoại của bạn được kết nối với Wi-Fi DEEBOT (mạng ECOVACS_XXXX)

Nếu không tìm thấy Wi-Fi DEEBOT trong mạng, vui lòng khởi động lại DEEBOT (bạn cũng có thể nhấn và giữ nút đặt lại cho đến khi nghe thấy nhạc khởi động)

• Thoát APP và đăng nhập lại để cấu hình mạng

• Tắt và khởi động lại bộ định tuyến rồi cấu hình lại mạng

3. [ 10006 ], [ 10011 ]: hết thời gian phân phối mạng

• Vui lòng xác nhận rằng các thiết bị di động (chẳng hạn như điện thoại di động) và Wi-Fi tại nhà có thể kết nối mạng bình thường

4. [ 10000 ], [ 10020 ], [ 10021 ]: Máy chưa kết nối mạng

• Vui lòng xác nhận rằng các thiết bị di động (chẳng hạn như điện thoại di động) và Wi-Fi tại nhà có thể kết nối mạng bình thường

5. 【2】, 【10002】, 【10024】: Thời gian chờ cấu hình thiết bị

• Vui lòng khởi động lại APP, Tắt và bật lại nguồn DEEBOT, sau đó thử định cấu hình mạng

6. 【3】: Đăng nhập thất bại

• Vui lòng đăng nhập lại vào tài khoản của bạn và thử cấu hình mạng

7. 【10503】: Robot nhận được thông tin mạng phân phối đã hết thời gian chờ

Khi Dibao và điện thoại di động được ghép nối thành công và quay lại APP để chờ kết quả phân phối mạng, trước khi thanh tiến trình vượt quá 50%, vui lòng đảm bảo rằng điện thoại di động được kết nối với Wi-Fi DEEBOT (ECOVACS_XXXX).

8. Nếu các mã lỗi khác xuất hiện, vui lòng khởi động lại ứng dụng, bật và tắt lại Dibao, sau đó thử định cấu hình mạng.

.
.
.
.